Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog
zlansibrahiu482

zlansibrahiu482

Top posts

  • บ้านผลบอล ต่างดาว ขึ้นโรงขึ้นศาล ข้างหลังพึ่งถูกแจ้งปลดเมื่อวานนี้

    18 September 2020

    บ้านผลบอล กีเก้ เซเตียน อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า แถลงผ่านโซเชียลไม่เดียของเขาว่าจัดเตรียมจะฟ้องสังกัดเดิมเก่า ข้างหลังเพิ่งจะได้รับแจ้งการปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เข้ารับงานเมื่อตอนต้นปี ก่อนที่จะพาทีมจบแค่เพียงตำแหน่งรองแชมป์ลา...

  • บ้านผลบอล โรมาโน่จนถึงยูเว่ไม่คอย ซัวเรซ โอเค เชเก๋ แล้ว

    18 September 2020

    บ้านผลบอล อนาคตของ หฝ่าส์ ซัวเรซ ยอดศูนย์หน้าบาร์เซโลน่า ไม่น่าจะได้ย้ายมาเล่นให้ยูเวนตุๆสแล้ว แม้ว่าจะสอบได้ขั้นตอนขอหนังสือเดินทางอิตาเลี่ยนแล้วในวันนี้ก็ตาม เหตุเพราะกลุ่มม้าลายไปได้วัตถุประสงค์ใหม่ กำลังจะปิดดีลกับ เอดิน เชหรูหรา สตาร์โรม่า ไม่กี่อึดใจจากนี้...

  • ข่าวฟุตบอล ไม่ลิค ไปโรม่า, เชโก้เก๋ ซบม้าลาย

    18 September 2020

    ข่าวฟุตบอล สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานข่าวสาร ในขณะนี้ โรม่า, ทุ่งนาโปลี รวมทั้งยูเวนเหม็นตุส บรรลุกติกากันเป็นที่เป็นระเบียบที่จะปล่อยตัวปล่อยใจ อาร์คาดิอุสซ์ ไม่ลิค ให้ย้ายไปกลุ่มสุนัขป่า และก็เอดิน เชเก๋ ย้ายไปกลุ่มม้าลาย รายงานบอกว่า เนื้อหาของคำสัญญาบรรลุกติกากันไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย...

  • ข่าวฟุตบอล หงส์ ฝ่าต่อสะกิดแตนถามคว้า ซาร์ เสริมแนวรุก

    18 September 2020

    ข่าวฟุตบอล มีกล่าวว่า หงส์แดง กำลังพินิจคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวจี๊ดของวัตฟอร์ด มาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์นี้ โดยนักฟุตบอลจะมีค่าตัวไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 36 ล้านปอนด์ หน้าแข้งวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งกับ แตนก่อกวน ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จนได้รับความพอใจจากหลายทีมร่วมลีก...

  • ผลบอลสด 7M น้ามู จนถึงยังเชื่อถือในตัว เอ็นดอมเบเล่

    18 September 2020

    ผลบอลสด 7M โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ การันตีว่าเขายังคงเชื่อถือในตัว โคนงกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ข้างหลังทำประตูชัยให้กลุ่มบุกไปชนะ โลวัวโมคราวฟ พลอฟดีฟ 2-1 ในศึก ยูโรป้า ลีก ตัวรุกวัย 23 ปี พึ่งย้ายจาก ลียง มาร่วมทัพ ไก่เดือยทองคำ ด้วยค่าจ้างถึง...

  • ผลบอลสด 7M เฟร์ราน ลั่นขุมกำลังเรือเหนือกว่า เมสซี่

    18 September 2020

    ผลบอลสด 7M เฟร์ราน โคนร์เรส ปีกป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นว่ากลุ่มของเขามีขุมกำลังที่เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้งพร้อมที่จะกลับมาทวงคืนแชมป์ฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เมสซี่ กลายเป็นข่าวสารล่ำลากองทัพ ต่างดาว อย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทาง...

  • บ้านผลบอล กุน,ลาปอร์ต ส่ง อาเก้ เดบิวต์เยี่ยมวูล์ฟส์

    18 September 2020

    บ้านผลบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยออกมาว่า กลุ่มจะไม่สามารถที่จะใช้งาน 2 หน้าแข้งกำลังสำคัญ เซร์คิโอ อเกวโร่ และก็อายเมริค ลาปอร์ต ในเกมเปิดฤดูกาลเจอวูล์ฟส์ แม้กระนั้น ที่นาธาน อาเก้ แนวรับตังใหม่ค่าตอบแทน 40 ล้านปอนด์ พร้อมเดบิวต์ที่โมลินิวซ์...

  • บ้านผลบอล แลมพ์ ป้อง ชีค โดนวิภาควิจารณ์หนักไป

    18 September 2020

    บ้านผลบอล แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกโรงคุ้มครองป้องกัน รูเบน ลอฟตัส-ชีค แล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าเสียงวิภาควิจารณ์ที่ออกมานั้นรุนแรงอย่างยิ่ง ลอฟตัส-ชีค ใช้เวลา 16 เดือนที่ผ่านมาไปกับการเรียกความฟิตด้านหลังพบกับลักษณะของการเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาย...

  • บ้านผลบอล หงส์มั่นหมาย โชต้า เพิ่มดุแนวรุก

    18 September 2020

    บ้านผลบอล เดินหน้าสู่จุดประสงค์ถัดไปด้านหลัง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนเป็นข้อมูลให้ความสนใจที่จะสอย ดิโอหรูหรา โชต้า แผงหน้าของ วูลฟ์ส ก่อนจะตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง จอมบุกวัย 23 ปีไม่มีชื่อในเกมที่ วูลฟ์ส แพ้ให้กับ สโต๊ค สิตี้ ในศึกติดอยู่ราบาว คัพเมื่อคืนก่อนหน้านี้...

  • บ้านผลบอล ธิอาโก้ เพิ่มตรงกลางมอบเสื้อเบอร์ 6

    18 September 2020

    บ้านผลบอล เสร็จสิ้นเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเมื่อ ลิเวอร์พูล เปิดตัว ธิอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางคนใหม่ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าแรงงานรวมแล้ว 25 ล้านปอนด์ ธิอาโก้ เหลือกติกากับ บาเยิร์น เพียงปีเดียวแล้วหลังจากนั้นก็ต้องการพบความท้าทายใหม่ทำให้เขาแปลงเป็นจุดหมายของ...

  • ข่าวฟุตบอล เตรียมพร้อมสอย องค์การอนามัยโลกเฟอร์ ด้านหลังดาวรุ่งหงส์

    18 September 2020

    ข่าวฟุตบอล เดลี่ เมล รายงานว่า วูลฟ์ส เตรีมที่จะสอย คี-ยานา องค์การอนามัยโลกเฟอร์ ปราการหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมกลุ่มในราคาคร่าวๆ 10 ล้านปอนด์ ตัวรุกวัย 18 ปีผ่านการลงในสนามให้กรุ๊ปชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มา 4 หนโดยทั้งสิ้นเป็นการเล่นในบอลถ้วย องค์การอนามัยโลกเฟอร์...

  • ข่าวฟุตบอล พี่ต้า รับมีอยู่ตอนไม่ค่อยสบายใจกลัว โอบาฯ ไม่อยู่ปืนต่อ

    18 September 2020

    ข่าวฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล รับสารภาพมีตอนที่เขาไม่มั่นใจกับอนาคตของ ปิแอร์-เอเมคอยคิ โอบาเมอย็อง เลยว่าจะอยู่กับกรุ๊ปต่อมั้ย แม้กระนั้นสุดท้ายก็พึ่งจะสลัดน้ำหมึกไปในอาทิตย์นี้ เมื่อวันพุธพึ่งจะมีการประกาศว่า โอบาเมอย็อง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ...

  • ข่าวฟุตบอล การ์เนอร์ เก็บเลเวลกับแตนจนตราบเท่าจบฤดู

    18 September 2020

    ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเตรียมส่ง เจมส์ การ์เนอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งไปให้ วัตฟอร์ด ยืมตัวยาวจนถึงจบฤดูเพื่ออบรมฝีเท้าและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จอมบุกวัย 19 ปีกลายเป็นดาวรุ่งรายปัจจุบันนี้ที่ย้ายออกจากถิ่น โอฟลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อหาหนทางลงสู่สนาม ตามหหลัง...

  • ผลบอลสด 7M ธิอาโก้ ย้ายเข้าใช่ว่าควรมีคนย้ายออก

    18 September 2020

    ผลบอลสด 7M เยอร์เก้น คล็อปป์ รับประกันว่าการเข้ามาของ ธิอาโกั อัลคันทาร่า จะไม่ทำให้คนใดกันแน่ต้องย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ภายหลังการย้ายตัวใกล้กลายเป็นจริงเต็มทน กองกลางกรุ๊ปชาติประเทศสเปนตกลงปลงใจย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้านหลังปัดกวาดการบรรลุเป้าหมายร่วมกันจำนวนมาก...

  • ผลบอลสด 7M ไก่ ปิดดีลยืม โปรเบล, ซื้อขาด เรกีล่อน

    18 September 2020

    ผลบอลสด 7M ฟาบริสิโอ้ โรมาโน่ ผู้ประกาศข่าวคนดังวงการตลาดนักเตะรับประกันว่าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปิดดีลคว้าตัวเอ็งเร็ธ เบล และเซร์คิโอ เรกีล่อน จากเรอัล มาดริดอย่างแน่นอนแล้ว ตัวรุกทั้งสองรายได้เดินทางออกจากมาดริดมุ่งหน้าเพื่อไปสู่ลอนดอน โดยโรมาโน่ อัปเดตการเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า:...

  • บ้านผลบอล ไก่ จ่อเฉือนผีเข้าวินคว้าตัว เรกีล่อน

    16 September 2020

    บ้านผลบอล เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวดังของ The Athletic แถลงการณ์ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ใกล้จะบรรลุกติกาคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีล่อน แบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด วัตถุประสงค์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ลำแข้งวัย 23 ปี ถูกปลดปล่อยให้กับทาง เซบีญ่า ใช้งานเมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา...

  • บ้านผลบอล กุลลิต เตือน VDB ระวังอย่าสะกดรอย คลาสสังเวย

    16 September 2020

    บ้านผลบอล รุด กุลลิต ตำนานตัวรุกมีชื่อออกโรงเตือน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้ระวังอย่างสะกดรอยรุ่นพี่กลุ่มชาติที่ล้มเหลวในพรีเมียร์ลีกอย่าง ดาวี่ คลาสบวงสรวง กองกลางวัย 23 ปี พึ่งย้ายจาก อาหยักซ์ มาเป็นนักฟุตบอลใหม่หรายแรกในตอนซัมเมอร์ของกองทัพ...

  • ข่าวบอล แวร์เนอร์ ยังแทรกตัวจริง 3 ผสาน หงส์ยาก

    16 September 2020

    ข่าวบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานหงส์แดง และก็ฉันรูพินิจพิจารณาเกมมีชื่อของสกาย สปอร์ต มั่นใจว่า ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ สตาร์ดวงใหม่ของเชลซี ยังไม่อาจจะแทรก 3 ผสานพระอิศวร เป็นตัวจริงในแผนหน้าลิเวอร์พูล แวร์เนอร์ มีข่าวซุบซิบว่าจะย้ายมาเล่นให้หงส์แดง เพื่อมีการแข่งแย่งตัวจหริงกับ...

  • ข่าวบอล เบล คืนถิ่น-สื่อเผยอาจสลับขั้ว อัลลี่

    16 September 2020

    ข่าวบอล โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ มึงเร็ธ เบล รับรองว่ากำลังเริ่มจะมีการสนทนาระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมทั้ง เรอัล มาดริด สำหรับการยืมตัวนักฟุตบอลกลับมาค้าหน้าแข้งในอังกฤษ และก็มีรายงานจากสื่อเปิดเผยว่าบางทีอาจกระเป๋านการย้ายสลับขั้วกับ กับ เดเล่...

  • ข่าวบอล ต่างดาวรับรองอุตสาหะเซ็น การ์เซีย ให้ได้ซัมเมอร์นี้

    16 September 2020

    ข่าวบอล รามอน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาบาร์เซโลน่า เห็นด้วยว่า สมาพันธ์กำลังมานะลงลายลักษณ์อักษรกับ เอริค การ์เซีย แนวรับอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ แล้วก็จัดหแจงระบายผู้เล่นบางรายให้ย้ายกลุ่หมออกไป เกิดเรื่องจริงที่พวกเรากำลังมองหาใครซักคนเข้ามาช่วยเกมงานในเกมรับ...

  • บ้านผลบอล เอฟเวอร์ตันกลุ่มกระจุกกระจิกน่าเบื่อหน่ายรายปัจจุบัน

    14 September 2020

    บ้านผลบอล เอาจริงเอาจังๆถ้าไม่ถือว่าเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นคู่ใหญ่สุดในวันอาทิตย์ (เพราะว่ามีเตะเพียงแค่ 2 คู่) ที่ทำผมรู้สึกพอใจเกมนี้มากมายเป็นพิเศษเว้นเสียแต่ ฮาเมส ลำแข้งใหม่แล้วหลังจากนั้นก็ต้องการเช็กฟอร์มของแม่ทัพ คาร์โล่ อันเชล็อตติเตียน...

  • บ้านผลบอล อันเช่ แฮปปี้หน้าแข้งใหม่ฟอร์มแจ่ม

    14 September 2020

    บ้านผลบอล คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว กุนซือเอฟเวอร์ตัน ชื่นชอบกับฟอร์มการเล่นของในเตะใหม่ในกลุ่ม และก็วางเป้าพาทีมของเขาคว้าโควต้าไปเล่นในบอลยุโรปฤดูหน้า กองทัพ ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน เปิดฤดูใหม่ได้ดีเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0 ทั้งยังนักฟุตบอลใหม่อย่าง...

  • บ้านผลบอล เบนเท็น บอก ลีก เอิง เหนือกว่า ลาลีก้า

    14 September 2020

    บ้านผลบอล ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา หน้าแข้งฟรีเอเยนต์ พูดว่า ลีก เอิง ในประเทศฝรั่งเศส มีคุณภาพที่เหนือกว่า ลีก ลาลีก้า ของประเทศสเปน ลำแข้งวัย 33 พึ่งหมดสัญญากับ เรอัล บายาโดลิด ข้างหลังย้ายไปค้าหน้าแข้งในช่วงสั้นๆเมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเจ้าตัวเองก็มีประสบการณ์สำหรับการย้ายไปค้าหน้าแข้งมาแล้วหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นทั้งยังใน...

  • ข่าวบอล น้ามู แย้งสมาชิกไก่ขี้เกียจคร้านเพรสซิ่งทำทีมพังทลาย

    14 September 2020

    ข่าวบอล โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ติเตียนผู้ร่วมทีมไม่ขยันเพรสซิ่ง นำมาซึ่งการทำให้กลุ่มจะต้องพ่ายแพ้ค้างรังต่อเอฟเวอร์ตันไป 1-0 ผมผิดหวังกับผลงาน ใช่เลย ภายหลังจากได้ประตูขึ้นนำ เอฟเวอร์ตันก็ครอบครองบอลแล้วก็มองอันตรายจากเกมโต้ลับเร็วเหมือนกัน...

  • ข่าวบอล เจนัว ตรึกตรองรับเลี้ยง วิลเชียร์

    14 September 2020

    ข่าวบอล มีกล่าวว่า เจนัว กำลังใคร่ครวญคว้าตัว แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางกระดูกยุงของ เวสต์หมูแฮม มาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์นี้ หน้าแข้งวัย 28 ปี เหลือคำสัญญากับกองทัพ ขุนค้อน เพียงแต่ 10 เดือนแค่นั้น ท่ามกลางปัญหาการบาดเจ็บที่ทำให้เจ้าตัวลงเล่นให้กลุ่มไปเพียงแต่...

1 2 3 > >>